Thứ Tư, 18 tháng 6, 2014

Thiết bị vui chơi trẻ em chất lượng tại công ty Sao Việt

Thiết bị vui chơi trẻ em ngày nay được nhiều nhà trường và các bậc phụ huynh đầu tư trang bị cho trẻ em để giúp nâng cao khả năng tư duy, giúp trẻ linh hoạt hơn và lối sống tự lập biết nhận thức mọi thứ. Để nâng cao chất lượng giáo dục toàn diện CTY TNHH Đồ chơi Sao Việt đã tung ra thị trường nhiều thiết bị dạy học nhất là những thiết bị mầm non chất lượng cho các đời của ngày mai.

Các thiết bị mầm non Sao Việt của chúng tôi nhận được sự tin dùng khá nhiều từ các bậc phụ huynh đến các cơ sở, nhà trường đồ chơi. Công ty Đồ chơi Sao Việt là nơi cung cấp các thiết bị dạy học tiên tiến, đạt chuẩn tại khu vực phía nam với nhiều thiết bị phục vụ việc dạy học tại trường

Các sản phẩm luôn được nhập khẩu trực tiếp các thiết bị vui chơi trẻ em và đồ chơi mầm non, khu vui chơi tiêu khiển được làm bằng nhựa composite, nhựa cao cấp gồm các sản phẩm: Bộ cầu trượt liên hoàn, thảm nhún, Bộ vận động đa năng, nhà banh, nhà hơi, Đu quay, Bàn ghế, ghế chao, Bóng rổ, các loại bàn ghế mầm non, cung chui, Thú nhún, Bồn cát nước, Bập bênh, Kệ góc, bảng biểu, thú nhún, xe điện…

Những sản phẩm thiết bị vui chơi trẻ em Sao Việt có chứng thực an toàn và đạt chuẩn nên quý phụ huynh và nhà trường hãy yên tâm về độ an toàn và không ảnh hưởng đến sức khỏe trẻ nhỏ.
Hàng luôn có sẵn cho các trường mẫu giáo lấy với số lượng lớn kể cả trên 500 SP. Chất lượng các thiết bị vui chơi trẻ em của Sao Việt tuyệt đối vì thế hệ tương lai Việt , giá cả cạnh tranh là phương châm của Đồ Chơi Sao Việt.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét